โพรงดี้ การ์เซีย ปีหมูซือวัยโจ๋ของ โรม่า ให้สัมภาษณ์ maxbet ชัวร์ว่า ฤดูตรงนี้ หมายถึงปีที่ฝ่ายของเขา มีหนกลุ่มสุดที่จะฉกแชมป์สคูเด็ตกล่าวโต้ มาริถวัลย์ได้พ้น หลังจากที่ 3 ฤดูปัจจุบัน ทางม้าลาย ยูเวนตุๆส คือเขตถวัลย์ความใหญ่พวกติดต่อกัน

แม้ว่าความพ่ายให้กับกลุ่ม ทางม้าลาย รูปร่างน่าบางที 2-3 จะจัดการให้ครั้งยุ่งยากขึ้น แม้กระนั้น ซอกดี้ การ์เซีย บอกกล่าวแก่ maxbet ยังเชื่อมั่นว่าเขาทั้งหลายมีช่องไม่แตกต่างจากแต่ก่อนล่วงเลย เนื่องด้วยประเดี๋ยวนี้ยังมีคะแนนตามเพียง 3 แต้ม

รูดี้ การ์เซีย แงะพระทัยกับ maxbet ว่า

“ในเกมทิวาตรงนั้นฉันชื่นชมชิ้นงานของผู้ร่วมทีมมากๆแล้วไป”

“พวกเราแสดงให้เห็นให้พบจากนั้นว่ามีอัธยาศัยที่ไม่จำนน เหตุฉะนี้เกล้ากระผมมั่นอกมั่นใจว่าสุดท้ายนี้ กรุ๊ปของข้าเจ้าอาจจะทำให้จำยอม ยูเวนตุๆส ได้ในเป็นยอดจริงๆ”

“ในคราวตรงนี้ เกศสามารถส่งภาษาได้เต็มปากเต็มคำหลังจากนั้นว่าพวกผมมีความสามารถได้มาแชมป์อิตาลีได้เลย อิฉันตั้งใจเอาแชมป์สท้องร่องเด็ตอีโต้ มาหายึดกุมให้ได้ เราแน่นอนว่าข้าพเจ้าจัดทำได้แน่ๆ”

“เพราะว่าคณะกูเปรื่องกระทั่งเขาทั้งหลาย แม้สมมติว่ากูทำให้สิ้นฤทธิ์ไปไม่รีบร้อนได้ พวกเราก็อาจจะหมายความว่ากลุ่มแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง”

“ดังนั้นแล้ว สิ่งที่กรุ๊ปใคร่ได้ในช่วงตรงนี้ คือว่าแรงใจ พวกเรามุ่งหวังได้มันมากๆจากคนรักบอลโตม่า ฉันต้องประสงค์ให้พวกเขาอยู่เคียงข้าเป็นนิตย์”

maxbet เก็ง ร่องดี้ การ์เซีย มาถึงมาสู่รับงานรื่นเริงตั้งแต่ปีเดิม พร้อมกับจัดการให้ โรม่า แปรปรวนโฉมไปเพราะกะทันหัน การเข้ามามาหาของเขาเนรมิตศักดาดลให้กับยิ่งเตะทั่วหน้าใหม่ฤดูหมดสมัยจำพวกหลาย พร้อมกับเพียงแค่ฤดูแรกเริ่มเขาอาจกระทำให้เหล่าที่ไม่มีสนับสนุนฤๅแปรไปหมายถึงคณะอนุกรมสองของ อิตาลี ได้ทางนี้ชื่นชอบ ในครั้งนี้ ป่องม่า หมายถึงพวกที่มีลู่ทางฉวยแชมป์จาก ยูเวนตุส เต็มที่เป็นยอด

arrow
arrow
    全站熱搜

    maxbetyear 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()